Top 3 Điện Thoại Chụp Ảnh Đẹp Nhất 2018

Chụp ảnh, Selfi dường như đã trở thành hoạt động không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Chính vì thế việc chọn cho mình một chiếc điện thoại chụp hình đẹp, siêu nét chính là nhu cầu của rất nhiều người. Chiếc điện thoại không chỉ phục vụ nghe, gọi, nhắn tin… giờ đây điện thoại còn có chức năng là chiếc máy ảnh mini để lưu giữ nhiều kỉ niệm, chiếc điện thoại chụp hình đẹp, chất lượng cao  sẽ giúp bạn có những bức ảnh kỉ niệm đẹp và đáng nhó.

Thị trường có quá nhiều điện thoại và liên tục, liên tục được làm mới bằng nhiều phiên bản và nhiều dòng khác nhau, thì việc tìm một chiếc điện thoại có tính năng chụp ảnh siêu đẹp, nét như máy cơ sẽ không dễ. Timcoupon.com bật mí với bạn top 3 chiếc điện thoại chụp hình đẹp, sắc nét không khác gì máy cơ, hãy cùng tham khảo và lựa chọn một chiếc điện thoại chụp hình chất lượng cao ưng ý nhé.

1. Điện thoại Samsung Galaxy S9+:

Máy ảnh chuyên nghiệp chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Samsung Galaxy S9+ 128 GB. Điện thoại  được trang bị camera kép phía sau cho khả năng xóa phông đỉnh cao và zoom quang học 2X, ngoài ra khả năng tự thay đổi khẩu độ chính là tính năng đột phá mà hiện tại chưa có chiếc Smartphone nào sở hữu.

dien-thoai-samsung-galaxy-s9-c_1

*Camera sau:

Trong điều kiện thiếu ánh sáng Samsung Galaxy S9+ sử dụng ống kính ở chế độ tiêu cự f/1.5 thu nhiều ánh sáng hơn để bức ảnh có đủ sáng và rõ nét. Còn dưới ánh sáng ban ngày, ống kính sẽ tự chuyển sang chế độ f/2.4 cho ra những hình ảnh sắc nét hoàn hảo.

Tính năng quay phim chuyển động chậm Slow – Motion đặc biệt có thể ghi lại đến 960 khung hình trong 1 giây với  cảm biến Dual Pixel cho bạn những video ấn tượng cực kì chất lượng như phim ảnh. Tính năng cắt và sửa nhanh của điện thoại với các hiệu ứng âm thanh hoặc xuất ra định dạng ảnh GIF với 3 chế độ độc đáo: Vòng lặp, đảo ngược và swing là những điểm nổi bật dành cho chiếc điện thoại chụp hình siêu đẹp Samsung S9+ 128GB.

*Camera trước:

Không hề thua kém với chiếc ống kính phía sau, camera trước của S9+ có độ phân giải 8MP trang bị khả năng lấy nét tự dông Live Focus. Một bức ảnh chân dung được chụp từ Camera trước của Samsung Galaxy S9+ sẽ vô cùng nổi bật khi toàn bộ cảnh phía sau được làm mờ đi. Tính năng điều chỉnh phông mờ biến ánh sáng phía sau thành các hình bokeh giúp bức ảnh thêm phần lung linh hơn.

Không chỉ có tính năng chụp hình chuyên nghiệp, điện thoại Samsung S9+ còn có các thiết kế và tính năng nổi bật khác:

  • Kim loại nguyên khối kết hợp 2 mặt kính cường lựcđược bo cong nhẹ cứng cáp và rất chắc.
  • Cấu hình mạnh mẽ RAM 6GB, CPU Exynos 9810 8 nhân 64 bit.
  • Hỗ trợ sạc nhanh 3.0, sạc ko dây, mình hình vô cực sắc nét với độ phân giải 2K.
  • Chống bụi, chống nước.

2. Điện thoại Huawei P20 Pro:

Camera của Huawei P20 Pro chính là chức năng được chú trọng nhiều nhất trong chiếc điện thoại. Chiếc máy có khả năng nhận diện đến 19 loại khung cảnh khác nhau để tối ưu hóa màu sắc để tạo ra bức ảnh đẹp nhất.

Điện thoại Huawei P20 Pro sẽ là chiếc điện thoại ưu đãi nhất
Điện thoại Huawei P20 Pro sẽ là chiếc điện thoại chụp ảnh

*Camera sau:

Trang bị đến 3 camera Leica chống rung quang học: Đầu tiên là camera chính độ phân giải lên đến 40MP khẩu độ  f/1.8 có hỗ trợ zoom quang học 3x, tiếp theo là ống kính tele có độ phân giải 8 MP với khẩu độ f/2.4 và cuối cùng là camera độc lập ở bên dưới 20 MP có cảm biến đơn sắc với khẩu độ f/1.6. Tất cả sẽ cho bạn khả năng chụp ảnh xóa phông tuyệt đỉnh, khả năng quay phim 4K, quay phim siêu chậm 960 khung hình 1 giây…

Tất cả 3 ống kính camera trên được tạo ra với mục đích tạo nên một bức hình đẹp khi chụp từ điện thoại Huawei P20 Pro.

*Camera trước:

Một bức ảnh Selfi được chụp từ Camera trước của Huawei P20 Pro cũng rất xuất sắc khi camera trước sử hữu độ phân giải 24MP với tính năng phân bổ ánh sáng 3D tạo ra các hiệu ứng ánh sáng khác nhau cho mỗi bức ảnh chụp.

Ngoài ra camera trước còn được tích hợp đèn Flash trợ sáng giúp bạn có một bức hình đẹp và tự nhiên nhất.

Các tính năng nổi bật từ điện thoại Huawei P20 Pro:

  • Thiết kế nguyên khối liền mạch, chất lượng các chi tiết được gia công sắc sảo.
  • Huawei P20 Pro mang 1 hiệu năng tuyệt vời khi trang bị RAM đến 6 GB.
  • Màn hình 6.1 inch độ phân giải Full HD+.
  • Hỗ trợ khả năng chống nước, sạc nhanh và bảo mật khuôn mặt.

3. Điện thoại iPhone X:

*Camera sau:

iPhone X có camera kép 12MP ở phía sau, với khẩu độ của ống kính góc rộng là f/1.8 và ống tele khẩu độ f/2.4 cho khả năng xóa phông khi chụp chân dung và zoom quang học đến 2X mà không bị giảm chất lượng.

Iphone X có camera được đánh giá cao
Iphone X có camera được đánh giá cao

Cả 2 camera kép phía sau đều có tính năng chống rung quang học OIS giúp việc zoom ảnh, chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn, tính năng này cũng giúp giảm hiện tượng mờ, nhòe khi quay phim, chụp ảnh khi bạn di chuyển. Đèn flash Quad-LED True Tone của iPhone X cho độ đồng đều ánh sáng tốt hơn gấp hai lần bình thường.

*Camera trước:

Camera trước của Iphone X hỗ trợ độ phân giải lên đến 7MP sử dụng tốt cho cả chế độ Portrait Mode và Portrait Lighting. Chế độ xóa phông Portrait Mode sẽ giúp bức ảnh trở nên sắc nét hơn, hậu cảnh cũng được làm mờ 1 cách tự nhiên hơn y như máy ảnh DSLR.

Ở chế độ Portrait Lightingm bạn có thể thiết lập ánh sáng cực chuyên nghiệp không thua kém gì so với việc chụp ảnh tại Studio bằng máy chụp hình cơ.

Điểm qua một số tính năng đặc biệt của Iphone X:

  • Phần cứng vô cùng mạnh mẽ với RAM 3 GB.
  • Màn hình Super Retina siêu sắc nét.
  • Bảo mật khuôn mặt FaceID, hỗ trợ sạc không dây…

Trên đây là top 3 chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất cho timcoupon.com gợi ý. Mong rằng với những thông tin hữu ích này bạn sẽ chọn được một chiếc điện thoại chụp hình đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, giúp bạn lưu trữ tốt nhất, đẹp nhất các kỉ niệm bằng hình ảnh.

Rate this post
Theo dõi
Thông báo của

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button