Cách liên kết ví điện tử MoMo với Ngân Hàng BIDV

Là một trong các ngân hàng liên kết với Momo, nên việc thực hiện liên kết ví momo với hàng BIDV cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều, và điều kiện duy nhất để thực hiện ở đây là bạn đã đăng ký tài khoản Intetnet Banking của ngân hàng BIDV.

Là một trong những ngân hàng có uy tín tại Việt Nam, BIDV luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. MoMo và BIDV cũng đã có những sự liên kết nhất định để giúp cho các tài khoản sử dụng Internet Banking của BIDV có thể dễ dàng thanh toán, hay nhận lại các ưu đãi tiện ích khi thanh toán trên MoMo.

Chương trình Khuyến Mãi: Nhập mã 0913580009 nhận ngay lì xì hàng triệu đồng

Các bước nhận quà MoMo

Bước 1: Tải cài đặt và đăng ký ví MoMo. Hãy tải ngay ứng dụng MoMo từ cửa hàng CH Play trên điện thoại Android hoặc App Store trên iPhone.

đăng ký momo
đăng ký momo

Bước 2: Nhập mã khuyến mãi MoMo: 0913580009 trên mục ƯU ĐÃI => Nhập mã khuyến mãi, chia sẻ.

Bước 3: Liên kết MoMo với ngân hàng BIDV.

Bước 4: Nạp tiền vào ví 10.000đ từ ngân hàng vừa liên kết vào Ví MoMo và sử dụng mua thẻ cào 10k để xác nhận bạn đã liên kết thành công.

Xem thêm: Nhận mã khuyến mãi momo mới nhất

Nhận ngay thẻ quà tặng khi liên kết BIDV với MoMo

Bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới.

Bước 1: Vào Ưu đãi -> Vào ô trên màn hình nhập mã khuyến mãi, ưu đãi: 0913580009 nhấn áp dụng.

Bước 2: Mở app và nhấp vào liên kết tài khoản.

chọn liên kết tài khoản
chọn liên kết tài khoản

Bước 3: Chọn ngân hàng BIDV

ngan-hang-bidv
chọn ngân hàng BIDV

Bước 4: Chọn hình thức liên kết mà bạn đang có trên tài khoản BIDV.

chọn hình thức liên kết
chọn hình thức liên kết

Bước 5: Nhập thông tin chính xác theo yêu cầu.

nhap-thong-tin
nhập thông tin tài khoản

Bước 6: Nhập mã xác thực (OTP).

nhap-otp
nhập mã otp hoàn tất

Bước 7: Chọn Nạp tiền ngay hoặc Nạp tiền vào ví, nhập 10.000đ vào và ấn “Nạp tiền“. Sau khi nạp thành công bạn sẽ nhận ngay những phần quà rất có giá trị.

nạp 10k vào momo nhận tiền khuyến mãi
Nạp 10k vào momo nhận tiền khuyến mãi

Khi liên kết xong, bạn sẽ chưa nhận được thẻ quà tặng ngay. Bạn cần nạp 10k vào tài khoản và sử dụng cho một dịch vụ nào đó như nạp thẻ cào chẳng hạn. Để giúp bạn đáp ứng đủ các yêu cầu của chương trình và nhận ngay các thẻ quà tặng trị giá vào mục Ưu Đãi của MoMo. Bạn có thể dùng thẻ để mua hàng, thanh toán tiêu dùng, mua thẻ cào với chiếc khấu lên đến 4%. Và còn nhiều ưu đãi và tiện ích khác nữa..

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thanh toán nhanh chóng cước điện thoại, internet, điện, nước,…từ Ví MoMo và cơ hội kiếm quà tặng khi chia sẻ MoMo nhé. Nhanh tay liên kết ví điện tử MoMo với BIDV nào các bạn!

Cách hủy liên kết MoMo với BIDV

Khi sử dụng MoMo bạn cần biết rằng, việc gỡ bỏ ứng dụng khỏi máy điện thoại sẽ không ảnh hưởng đến các tài khoản của ví và các thông tin giao dịch khác. Tất cả các thông tin này đã được ghi nhận và lưu trữ trên hệ thống trung tâm. Do đó, ngay khi cài lại ứng dụng, tất cả các thông tin ở tài khoản cũ sẽ được khôi phục.

Điều này đồng nghĩa với việc, xóa ứng dụng không có nghĩa là bạn đã hủy liên kết MoMo với BIDV nói riêng và các ngân hàng khác nói chung.

Để hủy liên kết ví MoMo với ngân hàng BIDV liên kết bằng tài khoản ngân hàng, bạn cần truy cập Internet Banking của ngân hàng liên kết rồi chọn mục ngừng sử dụng dịch vụ MoMo.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập ví MoMo của BIDV

Bước 2: Chọn phần Ví của tôi ở bên góc phải dưới

Bước 3: Chọn mục Ví của tôi/Quản lý thẻ tài khoản

Bước 4: Chọn ngân hàng BIDV

Bước 5: Ngừng liên kết.

Ví MoMo mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Hãy tải ứng dụng MoMo ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ tiện ích, hiện đại này.

3/5 - (2 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button